Gọi điện thoại
Dịch vụ tư vấn VABANK

hỗ trợ trực tuyến

Đăng ký gói vay

Đăng ký gói vay

Đăng ký gói vay

Đăng ký gói vay

Thông tin gói vay

.
Dịch vụ tư vấn VABANK
F55 Hùng Vương, Phú Thủy Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
Thứ 2 - Chủ nhật 8:00 AM - 07:00 PM

Tin Tức

Tin tức - Sự kiện

Nội dung đang cập nhật ...
Nợ Xấu và Cách Để Xoá Nợ Xấu
Nợ Xấu và Cách Để Xoá Nợ Xấu Theo như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phân loại tại khoản 8 Điều 3 Thông tư 11/2021/TT-NHNN, nợ xấu là nợ xấu nội bảng, bao gồm nợ thuộc các nhóm 3, 4 và 5 quy định tại Điều 10 cùng Thông tư. Vậy còn nợ nhóm 1 nhóm 2 là như thế nào, có tổng cộng bao nhiêu nhóm nợ và như thế nào là thuộc nhóm nợ xấu, hãy tìm hiểu tại bài viết này.
04/03/2023
803
Thẻ Tín Dụng Là Gì? Tất Cả Những Điều Cần Biết
Thẻ Tín Dụng Là Gì? Tất Cả Những Điều Cần Biết Thẻ tín dụng là một trong những hình thức thanh toán thay thế cho việc thanh toán trực tiếp (tiền mặt) được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên để sử dụng linh hoạt và đúng cách, chúng ta cần có những hiểu biết nhất định về thẻ tín dụng để tránh xảy ra các điều đáng tiếc. Dưới đây là những thông tin chi tiết của thẻ tín dụng
15/02/2023
745
Vay Tiền Nhanh Chỉ Cần CMND Online 24/24- Trả Góp Tháng
Vay Tiền Nhanh Chỉ Cần CMND Online 24/24- Trả Góp Tháng Vay tiền nhanh – top những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng có nhu cầu cần gấp một số tiền lớn trong khoảng thời gian ngắn. Trong những năm gần đây tuy đã có sự xuất hiện rất nhiều hình thức vay tiền khác nhau nhưng vay nhanh vẫn là một trong những ưu tiên lựa chọn của khách hàng khi đến với các khoản hỗ trợ tài chính. Vậy thành công của vay nhanh đến từ đâu? Có nên vay nhanh không? Vay ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
15/02/2023
696
Để vay tín chấp an toàn thì đừng bỏ qua 7 điều này
Để vay tín chấp an toàn thì đừng bỏ qua 7 điều này Nói đến vay nhanh, vay an toàn thì đó chính là vay tín chấp. Bởi thời gian duyệt vay chỉ vài ngày kể từ khi nộp hồ sơ, số tiền vay được bảo đảm bởi các tổ chức tài chính uy tín hoặc ngân hàng.
04/03/2023
657
Thủ Tục Vay Tín Chấp Gồm Những Gì? – Chi Tiết 2023
Thủ Tục Vay Tín Chấp Gồm Những Gì? – Chi Tiết 2023 Vay tín chấp được xem là giải pháp tài chính nhiều ưu đãi và siêu nhanh gọn dành cho bất cứ ai có nhu cầu. Tuy nhiên thủ tục vay tín chấp được xem là mối quan tâm hàng đầu bởi đây được xem là điều tiên quyết giúp các tổ chức tài chính hiện nay hỗ trợ vay vốn. Bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục vay tín chấp cho mọi người cùng tham khảo.
04/03/2023
885